Màn hình gối cho xe Vinfast

Dành cho: VFe34   VF5   VF6   VF7   VF8   VF9  
  • Lắp màn hình gối cho VinFast đang là xu hướng được rất nhiều anh em lựa chọn.
  • Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải di chuyển đường dài. Muốn có được một không gian giải trí sôi động, vui vẻ, xua đi cảm giác nhàm chán và mệt mỏi.
  • Vậy khi lắp đặt màn hình gối cho ô tô cần lưu ý những gì? Hãy cùng PHỤ KIỆN VINFAST tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Share    

Lợi ích tuyệt vời khi lắp màn hình gối đầu ô tô VinFast

Thiết kế sang trọng và thời thượng

  • Lắp đặt màn hình gối đầu cho người ngồi phía sau tạo nên cảm giác sang trẻ trung, năng động và nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng của bạn.
  • Sẽ không còn cảm giác nhàm chán, đơn điệu trên xe hay phải ngước nhìn lên màn hình chính phía trước. Màn hình chính mang đến chất lượng hình ảnh, video sống động, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian di chuyển.
  • Màn hình gối đầu giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn

Độc lập màn hình, không phụ thuộc bởi hệ thống xe

  • Điểm đặc biệt khi lắp màn hình gối cho VinFast khiến cho người dùng thích thú đó là không bị lệ thuộc vào hệ thống màn hình chính. Mỗi màn hình sẽ đảm nhiệm một chức năng độc lập.
  • Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn chương trình giải trí mà mình yêu thích. Mà không sợ ảnh hưởng đến các tính năng của màn hình chính phía trên.

Dễ dàng sử dụng

  • Các loại màn hình gối đầu được hoạt động tương tự như một chiếc ipad. Có hỗ trợ cổng ra/vào kết nối với USB. Người sử dụng vừa có thể giải trí, vừa có thể theo dõi công việc một cách hiệu quả.
  • Bởi màn hình được kết nối mạng trực tuyến. Người dùng có thể truy cập trang web để tìm kiếm thông tin, đọc báo hay trả lời email của khách hàng đều được. Mọi thao tác chỉ cần chạm nhẹ bằng tay thông qua CH Play của Android.

Thao tác thực hiện rất đơn giản, chỉ như một chiếc máy tính bảng thông thường

  • Bên cạnh đó, khi lắp màn hình gối cho VinFast tại PHỤ KIỆN VINFAST sẽ đi kèm với điều khiển  từ xa. Điều này giúp cho người sử dụng có thể thay đổi chương trình hay lựa chọn video, bài hát khác mà không cần phải rời vị trí.
  • Để đảm bảo sự riêng tư và ảnh hưởng đến người cùng di chuyển. Màn hình gối còn được trang bị thêm rắc cắm tai nghe tiện ích. Cho phép người sử dụng có thể xem phim, nhẹ nhạc hay chơi trò chơi giải trí theo sở thích cá nhân của mình.

Có thể điều chỉnh hướng theo ý muốn

  • Nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách trên xe. Màn hình gối đầu cho xe có thể điều chỉnh góc nhìn nghiêm theo ý muốn. Bạn không cần phải lo lắng về hệ thống điện hay các khớp nối màn hình. Chỉ cần lựa chọn tư thế mình cảm thấy thoải mái nhất là được.

Hướng dẫn lắp đặt màn hình gối đầu cho ô tô

  • Tùy theo từng loại màn hình sẽ có cách lắp đặt khác nhau. Khi lắp đặt có thể bỏ gối đầu và thay thế bằng cụm màn hình hoặc lắp đặt phía sau gối đầu đều được. Để thực hiện được điều này, đòi hỏi nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, am hiểu sâu sắc về từng thiết bị. Đảm bảo được độ bền của sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
  • Nhân viên lắp đặt cần đảm bảo thực hiện đúng quy trình, đúng kỹ thuật. Đảm bảo màn hình được lắp đúng vị trí yêu cầu của khách hang mà không ảnh hưởng đến hệ thống điện, hệ thống điều khiển của xe.

Lưu ý khi lắp màn hình gối cho VinFast

- Nên chọn những loại màn hình có độ tương phản tốt, cho hình ảnh, chất lượng video sắc nét, không ảnh hưởng đến thị lực của người sử dụng.

- Chọn màn hình có chất lượng tốt, tuổi thọ cao.

- Lắp đặt đúng kỹ thuật, không ảnh hưởng đến hệ thống điện, hệ thống điều khiển của xe

- Lắp màn hình gối cho VinFast với kích thước, chủng loại tùy theo nhu cầu sở thích của cá nhân và phù hợp với màu sắc, thiết kế không gian nội thất bên trong xe.

- Đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật đối với từng loại màn hình gối đầu khác nhau

- Lựa chọn địa chỉ cung cấp cung cấp, lắp đặt màn hình uy tín, chất lượng.

Khi lắp đặt màn hình gối tại PHỤ KIỆN VINFAST khách hàng nhận được gì?

- Hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng mọi lúc mọi nơi

- Bảo hành chính hãng 01 năm

- Bao test sản phẩm bằng phần mềm chuyên dụng

- Cam kết hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường

- Hỗ trợ sau lắp đặt cho khách hàng 24/7


TRUNG TÂM PHỤ KIỆN BSM

 6TM2- KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

  09222.67789

 prestige-film.vn@gmail.com

 bsm.vn